ตัวเคลื่อนไหว

JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ลดน้ำหนักด้วยการอาบน้ำ!!!


ช่วงเวลาที่สบายที่สุดของน้องๆ คือช่วงไหนจ๊ะ สำหรับพี่ปัดคิดว่าเป็นช่วง “อาบน้ำ” จ้ะ เพราะรู้สึกสบายตัวที่สุด แถมหลังจากอาบน้ำเสร็จก็ยังรู้สึกสดชื่นอีกด้วย แต่น้องๆ รู้กันรึเปล่าจ๊ะว่าสายน้ำที่เราใช้ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของร่างกายนั้น สามารถ “ช่วยลดหน้าท้อง” ได้ด้วย!!


โดยขั้นตอนแรกนั้นก็เหมือนกับการอาบน้ำทั่วไป แต่ที่พิเศษอยู่ที่ น้องๆ จะต้องเตรียมน้ำให้อยู่ในระดับ 40 องศาเซลเซียส หลังจากที่น้องเตรียมน้ำอุ่นไว้เรียบร้อยแล้ว ก็ให้นั่งคุกเข่าในน้ำในท่าตัวตรงยืดอก ใช้ฝ่ามือทั้งสองแนบบริเวณหน้าท้อง แล้วค่อยๆ ลูบลงเบาๆ ประมาณ 20 ครั้ง
หลังจากนั้นให้ใช้ฝ่ามือนวดบริเวณหน้าท้องในลักษณะวงกลมวนไปทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ประมาณ 20-30 ครั้ง เมื่อนวดเสร็จแล้วก็ใช้ฝักบัวฉีดน้ำอุ่นที่ปรับอุณหภูมิสูงขึ้นเล็กน้อย บริเวณหน้าท้อง
การออกกำลังกายในขณะอาบน้ำด้วยวิธีนี้ จะช่วยทำให้หน้าท้องของน้องๆ กระชับมากขึ้นจ้ะ แต่ก็ต้องทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหารด้วยนะจ๊ะ จะได้เห็นผลชัดเจน เห็นไหมจ๊ะว่าการอาบน้ำก็สามารถช่วยทำให้รูปร่างของน้องๆ สวยได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม