ตัวเคลื่อนไหว

JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW JIGSAW

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

ผมยาวเร็วขึ้นด้วย 6 วิธีนี้


ออกกำลังกาย!! น้องๆ รู้กันไหมจ้ะว่าเส้นผมของเรานั้นก็สามารถที่จะออกกำลังกายได้ โดยวิธีนั้นก็แสนง่ายดายเพียงแค่ก้มศีรษะค้างไว้ 30 วินาที แล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้น การออกกำลังกายแบบนี้จะช่วยให้เลือดไปเลี้ยงเส้นผมให้แข็งแรงและยาวเร็วขึ้น

โปรตีน!! สารอาหารชนิดนี้นอกจากมีประโยชน์ต่อร่างกายของเราแล้ว ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซมเส้นผมอีกด้วย ช่วยลกการหลุดร่วงและแตกหักของเส้นผม

กิน!! การกินปลา พืชผักใบเขียว และบูลเบอรี่จะช่วยในเรื่องการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น ทำให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนนั้นแข็งแรงขึ้น รวมไปถึงเส้นผมของเราอีกด้วย

นวดศีรษะ!! การนวดจะเป้นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้นขณะที่สระผม น้องๆ ก็อย่าลืมนวดศีรษะอย่างเบามือกันด้วยนะจ๊ะ

หวีผม!! ขณะที่ผมเปียกอยู่ น้องๆ ห้ามหวีผมนะจ๊ะ เพราะจะทำให้เส้นผมขาดและหลุดออกมาได้ เวลาที่เหมาะสมกับการหวีผมมากที่สุด คือ ตอนที่ผมแห้งสนิทแล้วจ้ะ

ตัดผม!! การเล็มปลายผมนั้นนอกจากจะช่วยตัดผมแตกปลายออกไปแล้ว ยังจะช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม